〽️ TELIO Triển Khai Hợp Đồng Điện Tử - Thích Nghi Để “Sống Chung” Với Covid-19
Telio là công ty công nghệ, hoạt động trong lĩnh vực B2B. Với mục tiêu hướng tới việc xây dựng một nền tảng giúp kết nối các nhà bán lẻ với các đơn vị cung cấp, thương hiệu uy tín, Telio đã được ra đời vào năm 2018.
Sau một thời gian ngắn hoạt động, Telio đã phải đương đầu với đại dịch Covid-19. Và để thích nghi, “chung sống” với dịch bệnh này, công ty đã tìm kiếm nhiều giải pháp, trong đó có việc chuyển đổi số, sử dụng hợp đồng điện tử.
Telio triển khai sử dụng hợp đồng điện tử
Telio – Cầu nối giữa cửa hàng bán lẻ với thương hiệu và nhà bán buôn
Telio được biết tới là nền tảng thương mại điện tử tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực B2B. Được thành lập vào tháng 11/2018, đến nay, Telio đã trở thành cầu nối quan trọng đối với nhiều chủ cửa hàng bán lẻ.
Doanh nghiệp này được ra đời trong hoàn cảnh thị trường bán lẻ của Việt Nam còn khá phân tán. Việc phân phối hàng hóa bị chi phối bởi nhiều kênh phân phối, nhiều tầng lớp khác nhau. Các cửa hàng kinh doanh thường là hộ gia đình, cá nhân nhỏ lẻ. Vì thế, việc kết nối với các thương hiệu, kênh phân phối lớn thường khó khăn, mất nhiều thời gian.
Trung bình, các cửa hàng để mua đầy đủ mặt hàng cần thiết sẽ cần liên hệ với 50 – 80 nhà bán buôn và mất khoảng 1 tuần. Hiểu được khó khăn của các chủ cửa hàng bán lẻ khi nhập hàng hóa, Telio đã được ấp ủ và ra đời.
Telio đã tạo ra một nền tảng, kết nối các chủ cửa hàng, đơn vị bán lẻ với các nhãn hiệu, công ty bán buôn. Nhờ vậy, người mua có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng, có nhiều lựa chọn hơn cả về mức giá và số lượng hàng hóa.
Đặc biệt, sử dụng Telio sẽ giúp người mua có nhiều lựa chọn hơn về giá cả. Ứng dụng này sẽ đưa ra cho người mua mức giá hợp lý, công khai và cực kỳ minh bạch. Các chủ cửa hàng có thể so sánh mức giá, so sánh nhà cung cấp để lựa chọn nguồn hàng phù hợp nhất.
Không chỉ là kênh trung gian kết nối người bán và người mua, Telio còn có hệ thống nhà kho, phương tiện vận tải để đảm bảo hàng hóa được giao cho cửa hàng trong vòng 24 tiếng. Nhờ vậy, việc vận chuyển cũng sẽ hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí. Người mua có thể trực tiếp theo dõi hành trình đơn hàng của mình. Từ đó giúp chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hàng hóa, chủ động nguồn hàng, dòng tiền và vốn lưu động.
Telio kết nối giữa cửa hàng bán lẻ với thương hiệu và nhà bán buôn
Telio và những thành công trong thời Covid - 19
Telio được sáng lập bởi ông Bùi Sỹ Phong – doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, bán lẻ, vận tải và tài chính. Trước khi bắt đầu với Telio, ông Phong cũng đã khởi nghiệp thành công với 2 công ty công nghệ khác về nền tảng cho thuê xe ngang hàng online và ví điện tử tại Việt Nam.
Trong vòng 8 tháng sau khi thành lập, doanh số của Telio đã tăng tới 70%. Hiện Telio đang hỗ trợ cho hơn 25000+ cửa hàng bán lẻ và có mặt tại hơn 16 tỉnh/ thành phố trên cả nước. Với quy mô hơn 300 nhân sự, Telio đang không ngừng mở rộng, phát triển, đảm bảo đem tới sự hỗ trợ nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất cho các bên đối tác.
Trung bình mỗi tháng, các cửa hàng đặt 7 – 10 đơn hàng qua nền tảng Telio. Con số này đang không ngừng tăng nhanh ngay cả trong thời điểm Covid-19. Dù chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch, nhưng Telio vẫn hoạt động ổn định, đảm bảo nguồn cung hàng hóa, vận chuyển, cung ứng kịp thời cho các chủ cửa hàng.
Theo ông Jixun - Giám đốc Quỹ đầu tư toàn cầu GGV Capital, một trong những nhà đầu tư tiên phong vào Alibaba trong thời kỳ hình thành thương mại điện tử tại Trung Quốc. "Bằng việc tận dụng công nghệ, Telio có thể hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ phát triển, dựa trên sự hiểu biết địa phương, hiểu biết cộng đồng xung quanh mỗi cửa hàng bán lẻ này, từ đó thúc đẩy sự phát triển xã hội".
TELIO triển khai hợp đồng điện tử - thích nghi để “sống chung” với Covid-19
Để đối mặt với đại dịch Covid-19, Telio đã thực hiện nhiều giải pháp. Trong đó có việc chuyển đổi số, sử dụng hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT. Giờ đây, tất cả các hợp đồng của Telio với các đối tác, người mua hàng đều được số hóa, lưu trữ điện tử. Cách làm này giúp doanh nghiệp ký kết hợp đồng nhanh chóng hơn, tránh tiếp xúc, đảm bảo an toàn cho cả khách hàng và nhân viên trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Sử dụng hợp đồng điện tử cũng giúp Telio lưu trữ, quản lý dễ dàng hơn. Với số lượng hợp đồng phát sinh trong tháng cực kỳ lớn, việc số hóa quy trình đã giúp Telio quản lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí lưu trữ, tiết kiệm thời gian tra cứu hợp đồng.
Giờ đây, mọi thủ tục đã được đơn giản hóa, việc ký kết hợp đồng có thể thực hiện dễ dàng ngay cả trong thời buổi Covid-19 bùng phát. Sự thay đổi kịp thời đã giúp Telio khẳng định được sự chuyên nghiệp, nhạy bén trong kinh doanh, góp phần khẳng định tên tuổi, vị thế của doanh nghiệp trong ngành B2B. Đồng thời, việc số hóa cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí, hoạt động hiệu quả trong thời điểm đại dịch diễn biến phức tạp.
--------------
EFY Việt Nam hân hạnh được hợp tác cùng Telio và các doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số, sử dụng hợp đồng điện tử.
Để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và báo giá cụ thể, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.
✅ Hoặc ngay để được hỗ trợ trực tiếp
KV Miền Bắc - (Mr Hưng): 0911670826 - (Ms Hằng): 0911 876 893
KV Miền Nam - (Ms Thùy): 0911 876 899 / (Ms Thơ): 0911 876 900
Hợp đồng điện tử EFY-eCONTRACT - Bỏ ký tay, thay ký số
EFY Việt Nam